2023 bmw 5 series edmunds

BMW X5 2023 là mẫu SUV hạng sang cỡ trung và là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất trong phân khúc. X5 không phải là chiếc SUV hạng sang đầu tiên xuất hiện, mặc dù nó là một trong những sản phẩm xuất hiện sớm nhất trong phân khúc cực kỳ phổ biến. Hơn thế nữa, nó còn phổ biến đến mức BMW có cả một dòng sản phẩm crossover và SUV, từ X1 nhỏ bé đến X7 ba hàng ghế, với đủ loại mẫu xe ở giữa.

X5 có sẵn với nhiều phiên bản khác nhau, từ các mẫu plug-in hybrid tiết kiệm nhiên liệu cho đến các biến thể chạy bằng động cơ V8 hiệu suất cao từ bộ phận M của BMW. X5 làm tốt rất nhiều thứ. Nó thoải mái và rộng rãi, đồng thời cung cấp vô số công nghệ trong xe. Chúng tôi cũng thích cảm giác lái năng động của nó, đặc biệt là dòng động cơ mạnh mẽ. X5 không nổi bật ở bất kỳ lĩnh vực cụ thể nào, mặc dù nó làm rất tốt hầu hết những gì chúng ta mong đợi ở một chiếc SUV hạng sang. X5 thế hệ thứ tư ra mắt vào năm 2019 và những bức ảnh chụp lén gần đây cho thấy X5 có lớp bọc ngụy trang bao phủ cả phía trước và phía sau, một dấu hiệu lớn cho thấy BMW đang thực hiện một bản cập nhật. Dự kiến ​​kiểu dáng bên ngoài được cập nhật nhưng không được sửa đổi hoàn toàn cùng với những thay đổi nhỏ về trang trí và tính năng cho năm 2023

Gần như có quá nhiều đối thủ cạnh tranh để kể tên vì gần như mọi nhà sản xuất ô tô hạng sang đều có một chiếc SUV ở hạng này. Các đối thủ của Đức bao gồm Audi Q8, Mercedes-Benz GLE và Porsche Cayman. Genesis GV80 là một mẫu xe tương đối mới trong phân khúc này và có một số đối thủ ba hàng ghế bao gồm Audi Q7 và Acura MDX đáng để xem xét. Điều đó nói lên rằng, X5 vẫn còn rất tốt và các bản cập nhật dự kiến ​​​​chỉ có khả năng cải thiện mọi thứ hơn nữa

BMW 5 Series có thay đổi vào năm 2023?

BMW 5 Series 2023 có gì mới? . Sự thay đổi đáng kể là việc chuyển sang hệ truyền động hoàn toàn bằng điện. 5 Series cũng sẽ có thiết kế mới, hệ thống thông tin giải trí cập nhật và các tính năng mới khác. The all-new BMW 5 Series will be packed with new features and technologies. The significant change is the switch to an all-electric powertrain. The 5 Series will also feature a new design, an updated infotainment system, and other new features.

BMW Series 5 2023 có phải là xe hybrid?

Đây là mẫu xe plug-in hybrid có động cơ tăng áp 2. Động cơ xăng 4 xi-lanh 0 lít kết hợp với hệ thống hybrid mà bạn có thể sạc bằng dây nguồn bên ngoài . Tổng công suất hệ thống là 288 mã lực và mô-men xoắn 310 lb-ft.

Sẽ có một chiếc BMW 5 Series mới?

Vào năm 2024, 5-series sẽ được cung cấp với các phiên bản 530i, 540i và 550e , trong đó 530i có động cơ tăng áp 2 công suất 255 mã lực. 0 lít bốn xi-lanh và dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh. 540i đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn cũng như động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng tăng áp công suất 375 mã lực. Cả hai đều được tăng cường bởi hệ thống hybrid 48 volt.

Các cấp độ trang trí cho BMW 5 Series 2023 là gì?

BMW 5 Series 2023 hiện có sẵn tám cấp độ trang trí. 530i, 530i xDrive, 540i, 540i xDrive, 530e, 530e xDrive, M5 và M550i xDrive . Các loại xe được nhóm theo các tùy chọn động cơ có sẵn, mỗi loại mang đến cho bạn những đặc tính hiệu suất ấn tượng.

Chủ Đề