Mã giảm giá thanh toán tiền điện shopee tháng 12/2022

  • SPPHDNW1212C – áp dụng cho Hóa đơn, bắt đầu từ: 00:00:00, 12/12/2021, hạn sử dụng: 23:59:00, 12/12/2021. Chi tiết: Mã áp dụng trên app cho Hóa đơn điện, Hóa đơn vay tiêu dùng, Hóa đơn Internet, Hóa đơn nước, Hóa đơn VNPT, Hóa đơn Điện Thoại Cố Định, Hóa đơn Truyền Hình, Hóa đơn Chung Cư và Thanh toán điện thoại trả sau. Nhập mã SPPHDNW1212C Giảm 5% tối đa 30000 cho đơn từ 0đ. HSD: 12/12/2021 23:59. Mỗi người dùng chỉ được sử dụng mã 1 lần. Số lượng có hạn! Mã chỉ áp dụng khi thanh toán bằng ShopeePay.Áp dụng cho 1 số người dùng nhất định
  • SPPHD1212C – áp dụng cho Hóa đơn, bắt đầu từ: 00:00:00, 12/12/2021, hạn sử dụng: 23:59:00, 12/12/2021. Chi tiết: Mã áp dụng trên app cho Hóa đơn điện, Hóa đơn vay tiêu dùng, Hóa đơn Internet, Hóa đơn nước, Hóa đơn VNPT, Hóa đơn Điện Thoại Cố Định, Hóa đơn Truyền Hình, Hóa đơn Chung Cư và Thanh toán điện thoại trả sau. Nhập mã SPPHD1212C Giảm 4% tối đa 30000 cho đơn từ 0đ. HSD: 12/12/2021 23:59. Mỗi người dùng chỉ được sử dụng mã 1 lần. Số lượng có hạn! Mã chỉ áp dụng khi thanh toán bằng ShopeePay.
  • 1212NAFCCB10 – áp dụng cho SHOPEE, bắt đầu từ: 17:00:00, 12/12/2021, hạn sử dụng: 23:59:00, 12/12/2021. Chi tiết: Mã 1212NAFCCB10 hoàn 50% tối đa 30000 xu cho đơn hàng 50000 trên ứng dụng Shopee. Hạn sử dụng: 23:59 12/12/2021. Mỗi người chỉ sử dụng mã 1 lần. Số lượng có hạn. Mã chỉ áp dụng cho một số người dùng nhất định.

Chi tiết xem tại: Mã giảm giá Shopee
Cài đặt Chrome extension tại: GiaSoc24h.com – Tiện ích tìm kiếm mã giảm giá

#shopeevouchers #giasoc24h #shopee #voucher #freeship #magiamgia #hoantien #hoanxu

Tổng hợp các chương trình ưu đãi, hoàn tiền, quà tặng khuyến mãi giảm giá tiền hoá đơn điện phí hấp dẫn khi khách hàng thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua tài khoản tín dụng, ngân hàng, ví điện tử. Các chương trình ưu đãi giảm giá tiền điện phí được cập nhật liên tục từ đội ngũ thongsokythuat.vn.

  • Xem thêm: Mã giảm giá thanh toán tiền nước.

Các chương trình ưu đãi thanh toán tiền điện thường xuất hiện theo tháng, theo quý hoặc vào các ngày lễ đặc biệt. Vì thế, để chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ mã khuyến mãi giảm hoá đơn điện nào, hãy thường xuyên theo dõi chúng tôi.

Chương trình khuyến mãi giảm giá tiền điện trên Viettel Money

Sử dụng ví điện tử Viettel Money (ví ViettelPay cũ) để thanh toán tiền điện là một trong những phương thức thanh toán tiện lợi đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Bên cạnh sự an toàn và nhanh chóng, Viettel Money còn thường xuyên đưa ra các chương trình giảm giá tiền điện hấp dẫn nhằm thu hút thêm người dùng. Hiện nay, Viettel Money triển khai chương trình ưu đãi Hoàn tiền theo giá trị hóa đơn điện như sau:

Hoàn 40% tối đa 100.000đ khi thanh toán tiền Điện trong 3 tháng

  • Hoàn tiền 20% giá trị thanh toán cho 01 giao dịch thanh toán tiền điện trong tháng đầu tiên (tối đa 50.000 đồng/Tháng).
  • Trong 2 tháng tiếp theo, hoàn tiền 10% giá trị thanh toán nếu Khách hàng tiếp tục thanh toán tiền điện cho mã tiền điện tháng trước, tối đa 25.000 đồng/Tháng.

Hướng dẫn đăng ký Viettel Money

  • Bước 1: Bấm TẢI VIETTEL MONEY để cài đặt app:

TẢI VIETTEL MONEY (CH Play)

TẢI VIETTEL MONEY (App Store)

  • Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, mở ứng dụng và điền thông tin đăng kí sử dụng Viettel Money. Xem hướng dẫn chi tiết trong video dưới đây:

  • Bước 3: Sau khi đăng ký thành công, tại Trang chủ của App bạn chọn Liên kết thẻ -> Chọn “Ngân hàng nội địa” -> Chọn ngân hàng của bạn và liên kết với ví Viettel Money.
  • Bước 4: Đây cũng là bước quan trọng nhất. Tại Trang chủ, bạn chọn icon Tiền điện, bạn sẽ thấy ngay dòng chữ khuyến mãi được giảm 20% hóa đơn điện -> Bạn nhập Mã khách hàng và bấm nút Thanh toán. (Mã khách hàng ở đây là mã KH trong tờ hoá đơn tiền điện).

Hướng dẫn thanh toán tiền điện trên Viettel Money

Màn hình thanh toán tiền điện trên Viettel Money

  • Mỗi khách hàng được hưởng khuyến mại cho 1 mã hóa đơn tiền điện duy nhất trong suốt thời gian khuyến mãi.
  • Mỗi khách hàng với 01 số thuê bao liên kết 01 thẻ ngân hàng được hưởng 01 lần khuyến mại. Trường hợp TB liên kết nhiều thẻ hoặc thẻ liên kết nhiều thuê bao cũng chỉ được hưởng 01 lần khuyến mãi giảm tiền điện.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng giao dịch nhận ưu đãi hoá đơn điện.
  • 🏆 Xem thêm: Ngân hàng số Viettel Money là gì?

MoMo là một ứng dụng tài chính cho phép chuyển nhận tiền an toàn, được Ngân Hàng Nhà Nước cấp giấy phép và quản lý dịch vụ Ví điện tử từ năm 2015. Ví MoMo giúp bạn thanh toán hoá đơn tiền điện mọi lúc mọi nơi và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Bên cạnh đó, MoMo cũng thường xuyên có các gói khuyến mãi giảm giá hoá đơn tiền điện cho người sử dụng.

Hiện nay MoMo đang có chương trình tặng thẻ quà giảm hoá đơn điện. Khi nhập mã bên dưới bạn chắc chắn sẽ nhận được ưu đãi sau:

Giảm ngay tối đa 50.000đ khi thanh toán tiền Điện từ 0đ

  • Thực hiện đúng thứ tự hướng dẫn bên dưới, không đảo bước;
  • Liên kết sai không nhận được thẻ quà, có liên kết lại cũng không nhận được;
  • Thẻ quà chỉ áp dụng khi thanh toán trên ví MoMo.
  • Vui lòng xem chi tiết điều kiện và điều khoản thẻ quà trước khi sử dụng.

Để nhận được phần quà trên, bạn vui lòng xem kỹ và thực hiện đúng hướng dẫn bên dưới.

Hướng dẫn các bước lấy thẻ quà giảm giá tiền điện của MoMo

Bước 1: Tải và đăng ký miễn phí ứng dụng MoMo

  • Bấm TẢI VÍ MOMO về điện thoại rồi cài đặt;
  • Sau đó bạn đăng ký tài khoản bằng cách nhập số điện thoại. Lưu ý: Số điện thoại phải trùng với số điện thoại đăng kí Internet Banking của ngân hàng liên kết ở bước 3.

Mã giảm giá thanh toán tiền điện shopee tháng 12/2022

  • Một tin nhắn chứa mã xác thực sẽ gửi trực tiếp đến số điện thoại của bạn (hoặc số tổng đài tự động gọi đến cung cấp mã xác thực). Bạn kiểm tra và nhập chính xác mã xác thực vào ô “Nhập mã xác thực” rồi nhấn “Tiếp tục”. Nhập các thông tin bảo mật cần thiết theo yêu cầu của Momo.
  • Sau khi đăng ký tài khoản thành công, chọn thẻ mục Ưu đãi tại màn hình chính;

Mã giảm giá thanh toán tiền điện shopee tháng 12/2022

  • Nhập đoạn mã chia sẻ như hình sau (gồm 10 chữ số viết liền không khoảng trắng) vào ô Nhập mã ưu đãi. Không nhập là không nhận được quà đâu bạn nhé! Chú ý: Để nhận mã thẻ thành công thì bạn phải nhập mã giới thiệu trước khi liên kết ngân hàng.

Nhập mã ưu đãi như hình trên vào ô khuyến mãi, chia sẻ

  • Nhớ là phải nhập mã ở bước 2 trước khi liên kết Ngân hàng thì mới nhận được phần quà nhé. Nếu thành công bạn sẽ nhận được thông báo sau và thực hiện bước tiếp theo. Trường hợp bạn không nhận được thông báo như hình thì thực hiện lại từ đầu ở bước 2.

Mã giảm giá thanh toán tiền điện shopee tháng 12/2022
Thông báo nhập mã chia sẻ thành công

  • Chọn Liên kết ngay để liên kết tài khoản ngân hàng với Ví MoMo. MoMo là đối tác chiến lược với hầu hết các ngân hàng có mặt tại Việt Nam như Vietcombank, VietinBank, AgriBank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, EximBank, OCB, VIB, Shinhan Bank, SCB, SacomBank và các tổ chức thẻ Visa/Master/JCB.
  • Nạp 10.000đ từ ngân hàng vừa liên kết để nhận thẻ quà giảm giá tiền điện (riêng 50.000đ đối với ngân hàng Agribank). Mục đích để Momo xác minh tài khoản ngân hàng còn hoạt động. Bạn có thể rút tiền về lại ngân hàng của mình sau khi nạp.

Mã giảm giá thanh toán tiền điện shopee tháng 12/2022

  • Chọn mục “Ưu đãi”. Xem và sử dụng thẻ quà khuyến mãi giảm giá tiền điện. Trong trường hợp quà đến muộn, Ví MoMo cam kết trả thưởng cho bạn trong vòng 72 giờ làm việc. Bạn yên tâm nhé!

Mã giảm giá thanh toán tiền điện shopee tháng 12/2022

  • Bạn thanh toán hoá đơn tiền điện được giảm giá theo video sau:

  • Chỉ nhận được quà khi liên kết MoMo với các ngân hàng Vietcombank, Agribank, BIDV, ACB, TPBank, Eximbank, SCB, VRB, BAOVIET Bank, OceanBank, SHB, Bac A Bank và Saigonbank, VIETBANK, Indovina, MSB;
  • Chương trình KHÔNG áp dụng khi khách hàng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng Bản Việt, VIB, Vietinbank, Internet Banking Vietcombank, ABBank, VPBank, MB Bank, Timo, Sacombank, PVCombank, thẻ Techcombank, HDBank, SeaBank, OCB, Kiên Long Bank và các khách hàng mở tài khoản TPBank trên ứng dụng MoMo;
  • Đối với khách hàng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng Nam Á, Shinhan, khách hàng phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực Ví & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin xác thực Ví thì NGT và NĐGT mới được trả thưởng;
  • Tài khoản Ví MoMo chưa từng liên kết với tài khoản ngân hàng nào trước đó;
  • Tài khoản ngân hàng chưa từng được liên kết với tài khoản ví MoMo nào trước đó;
  • Khách hàng chưa từng nạp tiền vào Ví MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas;
  • Khách hàng chưa từng giao dịch bằng Ví MoMo (ngoại trừ giao dịch nhận tiền từ Ví MoMo khác);
  • Khách hàng chưa từng rút tiền từ Ví MoMo;
  • Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 lượt nhận thưởng/1 ví/1 CMND/1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị);
  • Theo quy định TT23, bạn phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực Ví thì mới đủ điều kiện nhận thưởng;
  • Không áp dụng khi khách hàng liên kết Ví MoMo với thẻ Visa/Master/JCB và thẻ ATM qua cổng Napas.

Bạn có thể sử dụng Ví điện tử ZaloPay thanh toán tiền điện vào bất cứ lúc nào, kể cả lúc nửa đêm hay các ngày nghỉ lễ. Khi nhập mã khách hàng trên hóa đơn điện vào ví ZaloPay, bạn sẽ nhận được thông báo số tiền điện cần đóng. Và khi đến các kỳ nộp tiền điện tiếp theo, ZaloPay sẽ gửi tin nhắn nhắc thanh toán tiền điện giúp bạn không bị quên, tránh bị bên điện lực phạt tiền. Khi thanh toán hoá đơn tiền điện trên ví ZaloPay, bạn còn có cơ hội nhận được các voucher tiền điện hấp dẫn.

Những voucher khuyến mãi, ưu đãi hoàn tiền điện có thể giúp bạn tối ưu và tiết kiệm được một khoản chi phí cho cuộc sống của mình. Nhờ đó, bạn đã có thể tiết kiệm một khoản chi phí cho gia đình dành vào những việc khác. Các chương trình ưu đãi giảm giá hoá đơn điện của ZaloPay sẽ được thường xuyên cập nhật tại đây.

1/ Voucher giảm giá hoá đơn tiền điện trực tiếp

Hiện tại ví ZaloPay đang có chương trình tặng mã giảm giá tiền điện cho người dùng mới. Chi tiết và hướng dẫn tham gia chương trình giảm giá tiền điện như bên dưới:

Mỗi người chỉ được sử dụng một lần. Số lượng voucher có hạn! Nhanh tay kẻo lỡ bạn nhé!

Nhập mã khách hàng or mã hợp đồng hoá đơn điện trên 200K nhận ngay voucher 20K hoặc 50K. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Để tham gia chương trình của ZaloPay, bạn thực hiện 3 bước sau:

Bước 1: Tham gia chương trình khuyến mãi giảm giá hoá đơn điện bằng cách bấm “THAM GIA”. Sau đó tải và cài đặt Ví ZaloPay trên điện thoại của mình.

Bước 2: Mở ứng dụng ZaloPay. Tiếp theo, nếu trước đó bạn đã có tài khoản Zalo (phần mềm chat) thì chỉ cần chọn “Đăng nhập với Zalo”.

Hướng dẫn bước đăng ký mới tài khoản Ví điện tử ZaloPay

Bước 3: Sau khi đăng nhập vào ví ZaloPay, chọn mục “Liên kết ngân hàng” > Chọn “Thêm liên kết” > Chọn logo ngân hàng/thẻ quốc tế muốn liên kết > Điền thông tin theo mẫu > Nhấn “Liên kết ngay“.

Liên kết thành công bạn sẽ nhận ngay voucher khuyến mãi giảm giá hoá đơn điện.

Bước 4: Lúc này bạn đã có thể thực hiện thanh toán hoá đơn điện từ thẻ/tài khoản ngân hàng vừa liên kết. Chọn “Thanh toán hoá đơn” > “Điện” > Điền mã hóa đơn điện nhà bạn > “Tiếp tục” > Sau đó thực hiện thanh toán.

Điều khoản và điều kiện sử dụng voucher giảm tiền điện ZaloPay

  • Chương trình khuyến mãi giảm giá tiền điện không áp dụng cho tài khoản Zalo vừa được tạo mới hoặc không hoạt động thường xuyên.
  • Chương trình không áp dụng khuyến mãi đối với ngân hàng: Bản Việt, VIB, các đầu thẻ 408904, 970422, 484804 của ngân hàng MBBank.
  • Không áp dụng thẻ ảo, thẻ prepaid.
  • Thẻ/ tài khoản liên kết ngân hàng phải là thẻ/ tài khoản ngân hàng mới hoàn toàn, chưa từng được liên kết với hệ thống ZaloPay trước thời gian khuyến mãi.
  • Giải thưởng Voucher chỉ được sử dụng 1 lần và được áp dụng cho phiên bản app từ 4.22.
  • Mỗi tài khoản/thiết bị/SĐT chỉ được tham gia chương trình 1 lần.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.
  • Chương trình khuyến mãi giảm giá tiền điện không áp dụng cho tài khoản Zalo vừa được tạo mới hoặc không hoạt động thường xuyên.
  • Mọi chi tiết cần hỗ trợ vui lòng vào ứng dụng ZaloPay chọn “Cá Nhân” -> “Trung tâm hỗ trợ”.

2/ Tặng vàng khi thanh toán hoá đơn điện trên ZaloPay

Bên cạnh việc tặng voucher giảm giá, ZaloPay còn có chương trình rút thăm trúng thưởng vàng khi bạn thực hiện thanh toán tiền điện. Bấm THAM GIA để có cơ hội nhận ngay 2 chỉ vàng. (Nếu bạn chưa có ví ZaloPay, hãy đăng ký theo hướng dẫn ở trên).

Gồm giải tháng và giải tuần.

Chi tiết giải thưởng: Với mỗi giao dịch thanh toán thành công hóa đơn điện từ 50.000 VNĐ trở lên bằng ví ZaloPay, bạn sẽ nhận được một mã giao dịch ngẫu nhiên để tham gia chương trình quay thưởng trả tiền điện trúng vàng.

  1. Giải tháng: 05 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 2 chỉ vàng.
  2. Giải tuần:
    • 05 giải nhất, mỗi giải trị giá 500.000 VNĐ;
    • 10 giải nhì, mỗi giải trị giá 200.000 VNĐ;
    • 20 giải ba, mỗi giải trị giá 100.000 VNĐ.

Giải thưởng tuần sẽ được công bố vào 17h các ngày thứ 2 hàng tuần trên fanpage ZaloPay và giải tháng sẽ được công bố vào 17h ngày 5 của các tháng. Thời gian trao thưởng trong vòng 30 ngày sau khi Khách hàng hoàn thành xác nhận trúng giải.

Sàn thương mại điện tử Shopee còn thường xuyên tặng các mã giảm giá hoá đơn tiền điện phí hàng tháng rất tốt. Trong Tháng Năm này, Shopee tiếp tục tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi thanh toán tiền điện giúp bạn tiết kiệm thêm các chi phí tiêu dùng cố định!

Hãy nhanh chân thanh toán ngay hoá đơn điện tháng này trên ứng dụng Shopee tại Mục “Nạp Thẻ, Hóa Đơn & E-voucher”. Và nhớ sử dụng mã giảm giá hoá đơn điện trực tiếp khi thanh toán nhé. Săn ngay mã giảm giá tiền điện phí dưới đây (mã được updated hàng tháng):

Mỗi người chỉ được sử dụng mã một lần. Số lượng mã có hạn. Nhanh tay kẻo lỡ bạn nhé!

Mỗi người chỉ được sử dụng mã một lần. Số lượng mã có hạn. Nhanh tay kẻo lỡ bạn nhé!

Lượt sử dụng có hạn. Nhanh tay kẻo lỡ bạn nhé!

Mỗi người chỉ được sử dụng mã một lần. Số lượng mã có hạn. Nhanh tay kẻo lỡ bạn nhé!

Mỗi người chỉ được sử dụng mã một lần. Số lượng mã có hạn. Nhanh tay kẻo lỡ bạn nhé!

Mỗi người chỉ được sử dụng mã một lần. Số lượng mã có hạn. Nhanh tay kẻo lỡ bạn nhé!

Mỗi người chỉ được sử dụng mã một lần. Số lượng mã có hạn. Nhanh tay kẻo lỡ bạn nhé!

Mỗi người chỉ được sử dụng mã một lần. Số lượng mã có hạn. Nhanh tay kẻo lỡ bạn nhé!

Mỗi người chỉ được sử dụng mã một lần. Số lượng mã có hạn. Nhanh tay kẻo lỡ bạn nhé!

Điều kiện & điều khoản sử dụng mã giảm giá tiền điện

  • Để hưởng trọn ưu đãi giảm giá tiền điện, bạn cần tải hoặc cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng mua sắm Shopee trên điện thoại. Nếu chưa có bạn có thể tải tại đây:
  • Số điện thoại đăng ký Ví ShopeePay phải trùng khớp với số điện thoại đăng ký tài khoản Shopee.
  • Mỗi tài khoản Ví ShopeePay tương ứng với 01 (một) tài khoản ngân hàng/ 01 (một) thiết bị di động/ 01 (một) số điện thoại và chỉ được nhận mỗi mã khuyến mãi một lần.
  • Thông tin tài khoản Ví ShopeePay (Họ tên, số điện thoại) phải trùng khớp với thông tin đăng ký tài khoản ngân hàng liên kết. Trong trường hợp nghi ngờ gian lận, ShopeePay có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin Chứng minh Nhân dân/ Căn cước Công dân để xác thực.
  • Hình thức nhận voucher khuyến mãi tiền điện có thể thay đổi tùy thuộc vào lịch sử giao dịch của mỗi khách hàng tại ứng dụng Shopee. Vui lòng liên hệ bộ phận CSKH ShopeePay để được giải đáp những thắc mắc liên quan.
  • Chương trình sẽ kết thúc khi hết ngân sách khuyến mại hoặc vào hạn cuối của chương trình, tùy vào điều kiện nào đến trước nhất.