săn vé máy bay giá rẻ tháng 8/2020

Tháng cuối cùng của mùa hè là một khoảng thời gian thích hợp cho các chuyến du lịch thập phương, nhờ điều kiện thời tiết không quá nóng và mát mẻ. Du khách có thể săn vé máy bay giá rẻ tháng 8/2021 để có được hành trình tuyệt nhất vào thời điểm này. Cập nhật bảng giá cụ thể cho các hành trình vào tháng 8 dưới đây để biết được giá vé cũng như đặt chuyến bay thuận lợi hơn.


Lưu ý:

Giá vé máy bay 1 chiều dành cho 1 hành khách.
Giá vé cơ bản, chưa bao gồm thuế phí và phụ thu hàng không.
Giá vé có thể thay đổi khi lựa chọn thời gian, ngày bay và hạng đặt chỗ khác.

1. Thông tin về vé máy bay trong tháng 08/2021

Giá vé máy bay trong tháng 8/2021 ra sao?

Du lịch vào tháng 8 là một lựa chọn phổ biến của nhiều hành khách, vì thế đây cũng chính là một trong những thời điểm du lịch cao điểm. Nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không của hành khách vào lúc này cũng cao hơn rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc giá vé máy bay được các hãng hàng không cung cấp cũng cao hơn so với thời gian khác trong năm.

săn vé máy bay giá rẻ tháng 8/2020

Tháng 8 là một thời điểm đẹp để khám phá những bãi biển

Giá vé máy bay tháng 08/2021 về cơ bản là bằng nhau trong cùng một tháng, kể cả vào đầu, giữa hay cuối tháng. So với tháng 7, giá vé mà các hãng hàng không cung cấp trong tháng 8 cũng không quá khác nhau. Về cơ bản giá vé khá cao và có sự thay đổi theo từng hành trình cụ thể. Nếu muốn mua được vé máy bay với giá tốt vào thời điểm này, hành khách cần theo dõi thông tin khuyến mãi thường xuyên và đặt vé trong thời gian sớm nhất.

Hành trình bay phổ biến trong tháng 8/2021

TP. Hồ Chí Minh  Hà Nội

Hành trình bay giữa 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh thường là lựa chọn phổ biến của hành khách quanh năm. Vào tháng 8 đây cũng là một hành trình bay được nhiều người đặt chỗ. Giá vé máy mà hãng hàng không cung cấp được đánh giá là khá cao, với giá vé thấp nhất là 580.000 VND (chưa thuế phí) do Jetstar Pacific cung cấp. Các hãng vận chuyển còn lại khai thác hành trình với giá vé khá cao, Vietjet Air là 799.000 VND (chưa thuế phí), Bamboo Airway là 1.445.000 VND (chưa thuế phí) và Vietnam Airlines là 1.689.000 VND (chưa thuế phí).

săn vé máy bay giá rẻ tháng 8/2020

Hà Nội là một điểm đến đẹp để ghé thăm trong tháng 8/2021

TP. Hồ Chí Minh  Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang tuyệt đẹp là nơi lý tưởng để tận hưởng những bờ biển trải dài cùng nhiều loại hải sản tươi ngon. Chính vì thế, thành phố đã trở thành 1 điểm đến phù hợp cho người dân TP. Hồ Chính Minh, hành trình bay TP. Hồ Chí Minh  Nha Trang vì thế được rất nhiều người lựa chọn. Đối với hành trình này, Vietjet Air là hãng vận chuyển lý tưởng nhất mà bạn nên đặt chỗ, bởi giá vé hãng cung cấp rất thấp chỉ từ 58.000 VND (chưa thuế phí).

Hà Nội  Phú Quốc

Tuy tháng 8 không phải là thời điểm lý tưởng nhất cho chuyến du lịch ở Phú Quốc, nhưng nếu lựa chọn ghé thăm bạn cũng sẽ tìm thấy một kỳ nghỉ khó quên ở đây. Hành trình Hà Nội  Phú Quốc là 1 trong những hành trình phố biến, được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, với hành trình này, hành khách có thể book vé của Vietjet Air, bởi hãng hàng không này cung cấp vé cho chuyến đi với giá chỉ từ 39.000 VND (chưa thuế phí).

săn vé máy bay giá rẻ tháng 8/2020

Vietjet Air là hãng hàng không cung cấp các chuyến bay với giá vé ưu đãi

2. Cách săn vé máy bay giá rẻ tháng 08/2021

Lựa chọn thời điểm đặt vé thích hợp

Một điều mà hành khách cần chú ý khi săn vé máy bay giá rẻ tháng 08/2021 chính là xác định được thời gian đặt vé máy bay phù hợp. Đây là một yếu tố quan trọng quyết định tới giá vé, cũng như giúp hành khách có thể tiến hành thay đổi thông tin khi cần thiết. Tuy hành khách có thể đặt vé vào bất kỳ lúc nào, nhưng tốt nhất là 1 tháng trước khi chuyến bay khởi hành hoặc từ 3  4 tháng trước đó.

săn vé máy bay giá rẻ tháng 8/2020

Đặt vé trước giúp hành khách dễ dàng thay đổi khi cần thiết

Bên cạnh đó khi đặt vé cũng nên lựa chọn ngày bay và thời gian bay phù hợp. Thông thường vào các ngày cuối tuần giá vé máy bay sẽ cao hơn so với thời điểm giữa tuần. Giá vé vào buổi sáng hoặc tối muộn cũng thấp hơn những hành trình bay khởi hành trong các khoảng thời gian khác trong ngày. Xem xét và lựa chọn thời gian phù hợp sẽ giúp bạn mua được vé máy bay tháng 8/2021 với giá vé tốt nhất.

Kinh nghiệm săn vé giá rẻ trong tháng 8/2021

Săn vé máy bay vào thời gian cao điểm thường không dễ dàng, đặc biệt là cho các hành trình khởi hành trong tháng 8/2021. Một số kinh nghiệm sau sẽ giúp bạn săn được tấm vé máy bay vào tháng 8 với giá tốt nhất.

săn vé máy bay giá rẻ tháng 8/2020

Xác định mua vé của hãng hàng không nào là điều cần thiết

  • Hành khách cần xác định được hãng hàng không, hành trình cũng như thời gian thực hiện chuyến đi của mình. Đây là thông tin quan trọng giúp bạn dễ dàng đặt vé hơn.
  • Đặt vé vào thời điểm hãng hàng không cung cấp các chương trình ưu đãi chào hè. Mùa hè là một thời điểm mà hãng bay đưa ra nhiều khuyến mãi cho hành khách, mua vé máy bay vào lúc này bạn sẽ được sở hữu tấm vé với giá tốt nhất. Vì thế hãy đảm bảo cập nhật nhanh chóng các thông tin khuyến mãi của hãng hàng không trước.
  • Thực hiện đặt vé nhiều lần để làm quen và tiến hành đặt chỗ nhanh hơn khi săn vé giá rẻ. Bạn cũng nên chọn những địa điểm có tốc độ internet cao để quá trình đặt vé diễn ra thuận lợi nhất.
  • Thời gian giữ chỗ cho những hành trình khuyến mãi của hãng hàng không thường rất ngắn, nên hành khách cần phải thanh toán ngay khi đặt chỗ đã được xác nhận.
săn vé máy bay giá rẻ tháng 8/2020

Thanh toán ngay sau khi đặt chỗ là điều nên làm

Một số lưu ý khi đặt vé giá rẻ tháng 8/2021

Để mua được vé máy bay với giá rẻ, hành khách cần chuẩn bị tốt các phương tiện hỗ trợ khi đặt vé cũng như biết được một số kinh nghiệm kể trên. Bên cạnh đó, khi đặt vé cũng cần chú ý tới một số điều đó là:

- Đảm bảo cập nhật thông tin khuyến mãi thường xuyên bằng cách nhận tin từ email, điện thoại,... để biết được các chương trình cụ thể của hãng hàng không.

- Ghi thông tin cụ thể của hành khách trước khi tiến hành đặt vé, nhất là khi săn vé cho khách đi theo đoàn.

Đăng ký nhận tin khuyến mãi là điều cần thiết để mua được vé máy bay giá rẻ trong tháng 8

- Chú ý tới độ tuổi cụ thể của hành khách để lựa chọn loại vé cho phù hợp. Hiện có 2 loại vé là vé cơ bản cho người lớn và vé dành cho trẻ em.

- Lựa chọn trước chỗ ngồi, bữa ăn, hành lý nếu thực sự cần thiết, nếu không hãy loại bỏ những dịch vụ này để đảm bảo mua được vé máy bay với giá thấp nhất.

3. Điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch vào tháng 08/2021

Nha Trang

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, thành phố biển Nha Trang sẽ là điểm đến mà bạn không muốn bỏ lỡ trong tháng 8. Nơi đây có một vẻ đẹp thiên nhiên đầy ấn tượng, khí hậu ôn hòa và nét văn hóa lâu đời. Tới đây, bạn sẽ được ghé thăm những điểm đến hàng đầu như chùa Long Sơn, Tháp Bà Paragon, Dinh Bảo Đại,

săn vé máy bay giá rẻ tháng 8/2020

Với bãi biển đẹp, Nha Trang chính là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ vào tháng 8

Bên cạnh đó chính là thư giãn tại những bãi biển đẹp hàng đầu của thành phố, vui chơi tại Vinpearl với nhiều trò chơi giải trí đầy thử thách. Ngoài ra, những hòn đảo như hòn Tằm, hòn Tre, Đảo Khỉ, Đảo Yến của Nha Trang còn mang đến cho du khách chuyến khám phá thú vị hơn. Chắc chắn khi chọn Nha Trang làm điểm đến trong tháng 8, bạn sẽ có được chuyến du lịch đáng nhớ.

Phú Quốc

Là nơi có vùng biển đẹp với bờ cát trải dài, làn nước trong xanh và giàu hải sản, Phú Quốc là điểm đến tuyệt vời để bạn nghỉ dưỡng và khám phá. Tại hòn đảo xinh đẹp này có những khu resort nổi tiếng, với dịch vụ hoàn hảo, mang đến cho du khách thời gian nghỉ ngơi khó quên. Bên cạnh đó là nhiều địa điểm check-in cực chất, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những tấm hình sống ảo để đời.

săn vé máy bay giá rẻ tháng 8/2020

Phú Quốc là điểm đến đẹp với nhiều góc sống ảo siêu xinh

Hội An

Là một trong những điểm đến được yêu thích ở châu Á, lựa chọn Hội An cho chuyến du lịch vào tháng 8 sẽ không làm bạn thất vọng. Hội An được UNESCO công nhận là một di sản văn hóa thế giới, là nơi mà khi ghé qua bạn sẽ tìm thấy một khung cảnh đầy cổ kính của những ngôi nhà có màu vàng đặc trưng, được xây dựng bên cạnh dòng Thu Bồn.

săn vé máy bay giá rẻ tháng 8/2020

Phố cổ Hội An là điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu mà bạn nên tới

Phố cổ Hội An có một vẻ đẹp đặc biệt yên bình vào sáng sớm, khi những cửa tiệm chưa mở cửa, thay vào đó là những ngôi nhà đóng kín và không có quá nhiều khách du lịch. Khi màn đêm buông xuống, khu phố lại lung linh với những ánh đèn đủ màu sắc, du khách sẽ tìm thấy trải nghiệm đi thuyền thả hoa đăng khó quên tại đây. Bên cạnh đó là cơ hội để thưởng thức nhiều món ăn ngon đa dạng, trong những ngôi nhà cổ lâu đời.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là một điểm đến được du khách trong và ngoài nước yêu thích, bởi khung cảnh tự nhiên tuyệt vời, cùng nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Tham quan Vịnh Hạ Long  1 trong 7 kỳ quan của thế giới, du khách sẽ tìm thấy một không gian tự nhiên rộng lớn, với những ngọn núi nằm giữa biển khởi mênh mông, như một bức tranh tuyệt đẹp.

săn vé máy bay giá rẻ tháng 8/2020

Du khách có thể ghé thăm Vịnh Hạ Long vào tháng 8

Những ngọn núi đá vôi hùng vĩ, cùng hệ thống hang động của Vịnh Hạ Long sẽ mang đến cho bạn một hành trình khám phá khó quên. Không chỉ thế, du khách còn được thử sức với những hoạt động thú vị như tập tai-chi trên boong tàu mỗi sáng, câu mực đêm, chèo thuyền kayak đầy thú vị tại Vịnh Hạ Long.

Đà Lạt

Tiết trời mát mẻ, có chút se lạnh của Đà Lạt tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động du lịch trong suốt cả năm. Vì thế không có gì lạ khi nơi đây được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến cho kỳ nghỉ vào tháng 8. Thành phố ngàn hoa có một khung cảnh tự nhiên đẹp, nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn và vô vàn điểm sống ảo siêu xinh. Cho dù là giới trẻ hay những người đã có tuổi, thực hiện chuyến du lịch ở Đà Lạt chắc chắn sẽ tìm thấy trải nghiệm tuyệt vời.

săn vé máy bay giá rẻ tháng 8/2020

Đà Lạt luôn là điểm đến không ai muốn bỏ lỡ

Hành khách khi có nhu cầu săn vé máy bay giá rẻ tháng 08/2021 có thể tự mình đặt chỗ trên website LKTC.vn, hoặc liên hệ với phòng vé Liên Kết Toàn Cầuđể được hỗ trợ nhanh chóng. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ tìm kiếm hành trình bay phù hợp với giá vé tốt nhất./.