1995 năm 2023 làm ăn được không

- Tuổi âm lịch: 29 tuổi

- Mạng: Hỏa gặp mệnh Kim là Tương khắc

- Sao: Thổ Tú chiếu mệnh, hạn Ngũ Mộ

- Thiên can tuổi: Ất gặp Quý là Bình hòa - Tốt

- Địa chi tuổi: Hợi gặp Mão là Tam hợp - Rất tốt

[Tử vi nam Ất Hợi 1995 năm Qúy Mão]

I. Tổng quan tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 nam mạng

Những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 31/01/1995 - 18/02/1996 dương lịch thuộc tuổi Ất Hợi, cầm tinh con Lợn. Xem tử vi trọn đời, người sinh năm 1995 thuộc mệnh Hỏa [Sơn Đầu Hỏa, Lửa trên núi]. Tuổi này có thiên can Ất, địa chi Hợi, mang ý nghĩa Quá Vãng Chi Trư [Lợn hay đi].

Xem tử vi của nam mạng Ất Hợi, thiên can Ất gặp Quý là bình hòa, địa chỉ Hợi gặp Mão là tam hợp. Bên cạnh đó tuổi này còn gặp vận niên Kê Hồi Viên thuận lợi và may mắn về tài lộc, giúp tuổi này thu hút được nhiều tiền của, gia đạo êm ấm và hạnh phúc.

Ngoài ra, trong năm 2023 thì nam Ất Hợi sẽ có sao Thổ Tú chiếu mạng. Sao Thổ Tú khi đến với tuổi nào sẽ thử thách lòng kiên trì và bản lĩnh của tuổi đó. Sao này là sao trung, chủ về trước khó sau dễ, ban đầu công việc có thể gặp trở ngại nhưng về sau nhờ vào sự chuẩn bị, tinh thần trách nhiệm cao và tâm huyết thì càng thành công rực rỡ, bản mệnh thu về được tài lộc như ý.

Tổng quan, xét tử vi năm 2023 của nam mạng Ất Hợi 1995 cho thấy 2023, nhờ vào các yếu tố thiên can, địa chi, vận niên cát lợi nên có thể xem 2023 là năm tốt cho phát triển sự nghiệp của nam mạng Ất Hợi. Tuy vậy, 2023 sao hạn Thổ Tú nên cần chú ý đề phòng. Bản mệnh có tầm nhìn chiến lược, giữ tinh thần ổn định thì công việc sẽ hanh thông, thành quả đạt được như mong muốn.

Tham khảo thêm tử vi tuổi Hợi chi tiết: Tuổi Hợi - Tổng quan tử vi, vận mệnh và cuộc đời

II. Luận giải tử vi 2023 tuổi Ất Hợi 1995 nam mạng trên các phương diện

Trong 12 con giáp, người sinh năm Hợi là những người luôn vui vẻ, ít phán xét, có cái nhìn khoan dung đối với mọi người. Họ luôn kiểm soát tốt công việc, hoàn thành mọi việc nhanh chóng nên luôn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng. Trong gia đình, nam mạng Ất Hợi 1995 là những người có trách nhiệm, yêu thương vợ con và luôn nỗ lực để những người họ yêu thương có cuộc sống ngày càng đầy đủ, tốt đẹp hơn.

Để xem được chi tiết tử vi Ất Hợi 2023 nam mạng, mời bạn cùng Lich365.net xem chi tiết luận giải trên các khía cạnh như: Công danh, tài lộc, gia đạo và sức khỏe.

[Tử vi tuổi Hợi năm 2023 nam mạng ]

1. Công danh, sự nghiệp

Xem sao hạn năm 2023, nam Ất Hợi 1995 gặp sao Thổ Tú chiếu mạng nên cần chú ý cẩn thận ở chốn quan trường. Bản mệnh nên chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào việc, dựa vào sự trợ giúp của nhiều người thì công việc sẽ suôn sẻ. Hãy giữ tính cách chăm chỉ, cần cù trong công việc, sẵn sàng giúp đỡ người khác, nam Ất Hợi sẽ tìm được chỗ đứng vững chắc cho sự nghiệp, từ đó giúp đường công danh tiến triển nhanh chóng, vững vàng.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm nội dung: Sao Thổ Tú là gì? Cần làm gì vào năm sao Thổ Tú chiếu mệnh

2. Tài lộc, tiền bạc

Theo tử vi tuổi Hợi năm 2023, nam mạng Ất Hợi 1995 gặp vận niên Kê Hồi Viên, tượng trưng cho gà về vườn nên sẽ có nguồn tài chính dư giả, thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Tuy nhiên, hạn Ngũ Mộ trong năm nay đặt ra yêu cầu cho nam mạng Ất Hợi cần quản lý tiền bạc cẩn thận, chi tiêu tiết kiệm và hợp lý, dùng tiền vào những việc có ý nghĩa lâu dài như báo hiếu bố mẹ, chăm sóc sức khỏe gia đình, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn v… thì gặp chuyện gì cũng có thể thuận lợi vượt qua, cuộc sống ngày càng thêm giàu có và tốt đẹp.

3. Hôn nhân, gia đạo

Năm Quý Mão 2023, tử vi tuổi Ất Hợi 1995 nam mạng cho thấy cuộc sống hôn nhân sẽ đón nhận nhiều niềm, tiếng cười và tinh thần lạc quan. Nam Ất Hợi nhận được sự thấu hiểu, bao dung của nửa kia trong cuộc sống vì bản mệnh đã luôn nỗ lực làm việc để gánh vác bớt ưu lo cho đối phương, đem đến cho nửa kia những gì hoàn hảo nhất và tốt đẹp nhất.

4. Sức khỏe

Bản mệnh nam mạng Ất Hợi 1995 trong năm 2023 có sức khỏe ổn định, nếu có dự định sinh con trong năm này thì rất tốt đẹp. Con sinh ra xinh đẹp, ngoan ngoãn, dễ dạy bảo và mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho cả gia đình.

III. Chi tiết sao Hạn của tuổi Ất Hợi 1995 nam mạng trong năm Quý Mão 2023

[Xem sao hạn Ất Hợi nam mạng năm 2023]

1. Sao chiếu mạng

Năm 2023, nam mạng Ất Hợi 1995 có 29 tuổi Âm lịch nên sẽ có sao Thổ Tú chiếu mạng. Trong hệ thống Cửu Diên niên hạn, sao Thổ Tú được xếp vào nhóm sao trung, vừa gây ảnh hưởng xấu vừa có tác động tốt, tốt nhiều hơn xấu đến bản mệnh.

Vì vậy để thành công, nam Ất Hợi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nhưng đổi lại tài lộc nhận được cũng dư giả, dồi dào. Luôn đặt sự ưu tiên trong công việc và nỗ lực hết mình, cuối cùng thành công đến với nam Ất Hợi sẽ giúp cuộc sống gia đình bản mệnh luôn luôn giàu có, viên mãn và hòa thuận.

2. Hạn tuổi

Theo lịch năm 2023, nam Ất Hợi năm 2023 gặp hạn Ngũ Mộ nên vấn đề tài chính, tiền bạc cần cẩn trọng. Khi hợp tác kinh doanh nên lựa chọn những người lương thiện, có uy tín kết hợp sẽ giúp tránh khỏi các rủi ro không đáng có.

Để đạt nhiều thành công, tài lộc phơi phới thì nam mạng tuổi Ất Hợi mệnh Hỏa nên chọn những người trong bộ tam hợp địa chi Hợi - Mão - Mùi, thuộc mệnh Mộc [Mộc sinh Hỏa] hoặc mệnh Hỏa [Hỏa hợp Hỏa] để hợp tác.

3. Tứ trụ

Thiên hòa - Địa hợp: Xét tử vi Ất Hợi nam mạng 2023, năm nay vận trình cuộc sống của nam Ất Hợi có nhiều diễn biến tích cực đặc biệt là phương diện công việc và tài chính. Với hậu phương vững chắc phía sau, nam Ất Hợi cố gắng hết mình để có sự nghiệp thành công, kiếm được nhiều tiền, mang đến cho gia đình bản mệnh cuộc sống vật chất thoải mái.

4. Vận niên

Vận niên năm 2023 của nam mạng Ất Hợi 1995 là Kê Hồi Viên, có nghĩa là gà về vườn, nơi có đủ thức ăn tự nhiên, môi trường sống tốt và đảm bảo an toàn. Vì vậy năm này được xem là vận niên thuận lợi suôn sẻ của bản mệnh Ất Hợi. Với bản lĩnh và sự may mắn, nam Ất Hợi ước gì được đó, công việc tài chính lẫn hôn nhân gia đạo đều thành công rực rỡ.

5. Hóa giải sao hạn

Theo phong tục dân gian, nam Ất Hợi 1995 có thể tổ chức lễ cúng sao Thổ Tú để tránh khó khăn, rước phúc lộc may mắn trong năm 2023. Quan trọng nhất là có lòng thành tâm kính lễ, thực hiện nghi thức trang nghiêm sẽ cầu được ước thấy, không cần sự xa hoa lãng phí.

Ngoài ra, giữ tâm lí tỉnh táo vững vàng, sẵn sàng đối diện mọi vấn đề và giải quyết gọn gàng. Gặp người khó khăn sẵn sàng giúp đỡ, làm nhiều việc tốt bằng lòng chân thành, cho đi không cần báo đáp sẽ đem đến cho bản mệnh phúc đức kéo dài mãi về sau.

IV. Phong thủy may mắn tuổi Ất Hợi 1995 nam mạng trong năm 2023

Vào năm mới 2023, ứng dụng các yếu tố phong thủy có ý nghĩa rất lớn trong việc tăng cường trường năng lượng sinh khí, giúp tăng yếu tố may mắn cho nam tuổi Ất Hợi 1995.

[Phong thủy năm 2023 nam Ât Hợi 1995]

1. Màu hợp tuổi

Trong năm 2023 [mệnh Kim], người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 [mệnh Hỏa] nên sử dụng những màu sắc thuộc mệnh Thổ sẽ thu hút phúc khí, cát lợi đồng thời tạo ra nhiều vận may. Những màu sắc đó là: vàng, nâu đậm.

>> Xem chi tiết màu sắc phong thủy tại: Tra cứu màu sắc phù hợp theo mệnh - Tra cứu màu sắc phù hợp theo tuổi dễ dàng, tiện lợi

2. Hướng xuất hành

Nam mạng tuổi Ất Hợi 1995 thuộc cung Khôn - Tây tứ mệnh, vì vậy những hướng xuất hành sau sẽ tốt cho nam mệnh tuổi Ất Hợi: Đông Bắc [sinh khí], Tây Bắc [diên niên], Tây [thiên y], Tây Nam [phục vị].

>> Mời bạn đọc xem ngày xuất hành đẹp đại cát đại lợi, thuận buồm xuôi gió trong dịp Tết 2023: Xem ngày xuất hành - Chọn ngày giờ tốt xuất hành

3. Tuổi xông nhà

Để cả năm được bình an may mắn, gia chủ nam mạng Ất Hợi 1995 nên chọn người trong bộ tam hợp địa chi là Hợi - Mão - Hợi, mệnh Thổ đến xông nhà vào ngày mùng 1 năm mới 2023.

V. Diễn biến tử vi theo tháng trong năm 2023 nam mạng Ất Hợi 1995

Luận giải lá số tử vi Ất Hợi nam mạng 1995 vào năm 2023 theo 12 tháng trong năm:

[Tử vi tuổi Ât Hợi nam mạng theo 12 tháng năm 2023]

Tháng 1: Bản mệnh đón Tết sum vầy cùng gia đình, không khí vui vẻ thuận hòa, an khang thịnh vượng.

Tháng 2: Công việc thuận lợi gặt hái nhiều kết quả mỹ mãn, lợi nhuận kinh doanh bội thu, dư giả tiền bạc.

Tháng 3: Bản mệnh tháng này kết giao thêm nhiều mối quan hệ mới trong công việc, chú ý giữ thái độ dĩ hòa vi quý, làm việc cẩn thận để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tháng 4: Đây là thời điểm nam Ất Hợi 1995 có tài chính vững chắc, công việc làm ăn được ổn định.

Tháng 5: Công việc đã phát triển rất tốt, không nên đầu tư mạo hiểm, quyết định cẩn thận chắc chắn trước mọi việc.

Tháng 6: Tháng này kinh tế của bạn phát triển, nên  chú ý giữ gìn sức khỏe và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Tháng 7: Tháng này nam mạng Ất Hợi 1995 may mắn có quý nhân phù trợ trong công việc và cuộc sống, giải quyết được những công việc tồn đọng.

Tháng 8: Tình duyên gia đạo tốt đẹp, nam Ất Hợi đang độc thân có tình yêu mới, bản mệnh đã lập gia thất thì tình cảm vợ chồng sâu đậm, thủy chung, thêm gắn kết son sắt.

Tháng 9: Tháng này chuyện tình cảm gia đình của nam Ất Hợi 1995 được hạnh phúc, an yên, tinh thần thoải mái.

Tháng 10: Đây là tháng cát lợi, tài chính khởi sắc, công việc làm ăn phát triển tích cực.

Tháng 11: Hôn nhân viên mãn, bản mệnh dành nhiều thời gian đưa gia đình đi du lịch, ăn uống để thư giãn, nghỉ ngơi.

Tháng 12: Tháng cuối năm nam mạng Ất Hợi 1995 có thời gian thịnh vượng, gặt hái tài lộc dồi dào từ các công việc trong năm, càng tập trung và nghiêm túc càng nhận được thành công xứng đáng.

Tham khảo: Tử Vi Hàng Ngày - Xem Tử Vi Hôm Nay Của 12 Con Giáp

VI. Một số thông tin tham khảo tuổi Ất Hợi 1995 nam mạng năm 2023

1. Phạm Thái Tuế không?

Trong năm 2023, tuổi Ất Hợi nam mạng 1995 không phạm Thái Tuế.

2. Phạm Tam Tai không?

Các năm Tam Tai mà người tuổi Ất Hợi nên tránh là các năm Tý, Ngọ, Mùi. Vì thế, năm 2023 Quý Mão là năm mà nam mạng Ất Hợi 1995 không phạm Tam Tai.

3. Phạm Kim Lâu không?

Năm 2023, nam giới 1995 [Ất Hợi] có 29 tuổi âm lịch. Theo cách tính này, gia chủ Ất Hợi nam mạng 1995 sẽ không phạm Kim Lâu.

4. Phạm Hoang Ốc không?

Năm 2023, tuổi Ất Hợi nam mạng phạm Ngũ Thọ Tử, cung xấu nhất trong 6 cung thuộc Hoang Ốc. Bởi vậy, gia chủ nam mạng Ất Hợi 1995 không nên xây nhà vào năm này, nếu bắt buộc thì có thể xem xét mượn tuổi làm nhà.

Kết luận

Tổng kết tử vi 2023 tuổi Ất Hợi nam mạng: Các yếu tố vận niên, thiên can, địa chi tốt đẹp giúp bản mệnh có cơ hội thuận lợi để gặt hái nhiều thành công may mắn trên con đường công danh, tài chính. Gặp hạn Ngũ Mộ, sao Thổ Tú, bản mệnh cần chú ý nhiều hơn trong công việc, ứng nhân xử thế dĩ hòa vi quý, quản lý tiền tài thật tốt, nhờ quý nhân giúp sức thì mọi sự sẽ vượt qua, thăng quan tiến chức, cuộc sống sung túc.

Lich365.net xin kính chúc nam mệnh tuổi Ất Hợi 1995 và gia đình bước sang năm mới đại cát đại lợi, thịnh vượng may mắn!

Mời quý bạn đọc tham khảo thêm:

Bạn là nam mạng tuổi Ất Hợi 1995, mời bạn tra cứu tử vi trọn đời tại: Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Hợi 1995 - nam mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

Bài Viết Liên Quan

Chủ Đề