300.000 nhân viên trong hệ sinh thái HiStaff được trả lương linh hoạt Fun App

Sau khi ký kết và công bố hợp tác vào ngày 12 tháng 4, Ứng dụng Vui sẽ đóng vai trò là nền tảng công nghệ chính để triển khai mô hình thanh toán và lương linh hoạt với giá 300 yên. 000 công nhân tạo nên hệ sinh thái HiStaff

App Vui Vẻ kết nối với doanh nghiệp, cho phép nhân viên nhận lương 24/7 theo khối lượng công việc hoàn thành thay vì chờ ngày nhận lương cố định hàng tháng, và được biết đến là ứng dụng trả lương linh hoạt đầu tiên tại Việt Nam. Theo Harvard Kennedy School, trả lương linh hoạt được đánh giá là một chương trình phúc lợi hiệu quả đã được triển khai tại nhiều tập đoàn lớn trên thế giới. Nó đã giúp giảm tỷ lệ thất nghiệp xuống 18–24%

Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp là xu hướng tất yếu và doanh nghiệp cần tận dụng tối đa nguồn lực xã hội để duy trì đội ngũ trước khủng hoảng, bởi hai năm biến động do tình hình dịch bệnh đã chứng minh. Tại buổi ký kết, hai bên bày tỏ sự tin tưởng rằng sự kết hợp giữa HiStaff và Vui App sẽ khuyến khích các doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, giảm chi phí, tăng năng suất lao động, bên cạnh việc

“Doanh nghiệp lớn phải tạo môi trường làm việc chủ động cho người lao động, bao gồm văn hóa làm việc và phúc lợi tài chính. Họ lớn không chỉ về quy mô và số lượng nhân viên, mà còn về tổ chức và tính tiên phong. Với sự trợ giúp của Nano Technologies và Tinhvan Consulting, doanh nghiệp sẽ có thể kết nối nguồn nhân lực của mình một cách hữu ích nhất với sự trợ giúp của một giải pháp tiên tiến và hiệu quả, đó là giải pháp về tài chính và nhân sự

"Chuyển đổi kỹ thuật số trong quản trị doanh nghiệp sẽ tiếp tục tăng tốc và để cung cấp các giải pháp thay đổi cuộc chơi, phần mềm nhân sự phải đáp ứng nhiều nhu cầu hơn, tạo ra nhiều giá trị hơn và nổi bật so với đối thủ. Theo Mr. Ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc Nano Technologies, “Tôi nghĩ sự kết hợp giữa Tinh Vân và Nano sẽ tạo được dấu ấn trên thị trường, về cách tạo ra sự khác biệt, về hiệu quả với đối tác và uy tín với các bên. "

Với sự trợ giúp của ứng dụng thanh toán lương linh hoạt Vui App, doanh nghiệp có thể kết nối với nhân viên của mình và cho phép họ rút lương bất cứ khi nào họ muốn, dù ngày hay đêm, chỉ với một vài thao tác trên điện thoại.

HiStaff là hệ thống quản lý nhân sự tổng thể với gần 20 năm kinh nghiệm phục vụ hàng trăm doanh nghiệp quy mô lớn với quy mô lên đến hàng trăm nghìn nhân sự, cũng như nhiều nghiệp vụ chuyên biệt và đặc thù cho thị trường Việt Nam

Ngày nay việc sử dụng smartphone còn giúp các em học sinh dễ dàng tiếp cận với các ứng dụng hỗ trợ học tập cực kỳ hiệu quả. Một trong số đó là ứng dụng Dicamon. Vậy app Dicamon là gì? . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.  

App Dicamon là gì?

App Dicamon là gì?

Bạn đã nghe về Dicamon và biết ứng dụng Dicamon là gì hay chưa? . Chỉ cần đưa máy ảnh vào câu hỏi, giữ nguyên trong 3 giây là bạn đã có thể nhận được câu trả lời kèm theo 10 bài tập tin tương tự ngay lập tức.  

Một ứng dụng học tập dành cho các bạn học sinh

Bạn đã nghe về Dicamon và biết ứng dụng Dicamon là gì hay chưa? . Chỉ cần đưa máy ảnh vào câu hỏi, giữ nguyên trong 3 giây là bạn đã có thể nhận được câu trả lời kèm theo 10 bài tập tin tương tự ngay lập tức.  

Tải ứng dụng dễ dàng và sử dụng

Dicamon cũng được tích hợp sẵn các đề thi, đề ôn tập, ôn thi của môn học kèm theo lời giải chi tiết hỗ trợ học sinh học tập và ôn tập đạt hiệu quả cao nhất.  

Tính năng chính của ứng dụng Dicamon

Sau khi đã biết ứng dụng Dicamon là gì, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những tính năng chính của ứng dụng hỗ trợ học tập này

Giải nhanh bài tập môn Toán, Lý, Hóa, Sử, Địa

Không chỉ đưa ra câu trả lời cho các môn học tự nhiên như Toán, Lý, Hóa mà ứng dụng sẽ có hầu hết câu trả lời cho tất cả các môn học. Việc của bạn chỉ là cần đưa máy ảnh vào đúng cụm câu hỏi đề ra mà thôi.  

Hỗ trợ giải nhanh các bài tập môn Toán, Lý, Hóa, Sử, Địa

Các dạng bài tương tự được đưa ra sau đó cũng sẽ giúp các bạn học sinh có thể ôn tập và làm lại để thấm nhuần kiến ​​thức hơn đó.  

Trực tiếp hỏi đáp các bài tập với nhau bằng Dicamon

Create a dong to exchange, learning file

Khi sử dụng ứng dụng, người dùng có thể tự xây dựng cộng đồng hỏi đáp trực tuyến. Tại cộng đồng này các bạn có thể dễ dàng trao đổi, chia sẻ mọi kiến ​​thức cho các môn học để cùng nhau gia tăng kiến ​​thức cho bản thân.  

Trang Dicamon có sẵn giáo khoa của tất cả các môn kèm theo bài tập

Dicamon là ứng dụng khá hay và thiết thực khi nó được trang bị sẵn giáo trình môn học, mô phỏng môn học theo chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo với từng hình ảnh rõ ràng rõ ràng

Trang có sẵn sách giáo khoa của tất cả các môn kèm theo bài tập

Các bài tập trong sách giáo khoa cũng được đính kèm chi tiết ở ứng dụng. Cùng với đó là các đề thi và đáp án để các bạn học sinh có thể dành thời gian tự ôn tập tại nhà.  

Lưu lại lịch học tập cá nhân

Lưu lại lịch học tập cá nhân

Người dùng có thể lưu lại các thông tin của các bài tập hoặc những câu hỏi đã xem. Nhờ đó nếu cần tìm kiếm lại một thông tin, trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn sẽ không cần phải trả quá nhiều thời gian đâu.  

Hướng dẫn cách tải Dicamon và sử dụng app Dicamon để giải bài

Tải Dicamon về điện thoại Android và iOS

App Dicamon là gì và các tính năng của ứng dụng này đã đủ thu hút bạn muốn tải ngay về máy mình chưa?

Bước 1. Mở Google Play hoặc App Store trên thiết bị và nhập từ khóa Dicamon vào ô Tìm kiếm

Get to download with iOS phone

Bước 2. Với hệ điều hành iOS, bạn nhấn vào mục Nhận để tải xuống, còn trên điện thoại di động hệ điều hành Android, bạn nhấp vào Cài đặt.  

Click Open để khởi động ứng dụng

Bước 3. Hoàn tất cài đặt, nhấp vào mục Mở để khởi động phần mềm

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Dicamon

Chọn mục Chụp ảnh bài tập

Bước 1. Mở ứng dụng Dicamon lên và nhấn chọn mục Chụp ảnh bài tập.  

Nhấn chọn biểu tượng hình tròn ở dưới màn hình mục

Bước 2. Xuất camera, đưa camera vào vùng nội dung cần giải bài tập > Nhấn chọn biểu tượng hình tròn ở phía dưới mục màn hình

Bài Viết Liên Quan

Chủ Đề