1961 sao gì năm 2023

Xem sao chiếu mệnh năm 2023, sao hạn năm 2023, vận hạn năm 2023 và cách cúng sao giải hạn năm Quý Mão 2023 cho Nam mạng tuổi Tân Sửu 1961.

Thông tin Nam mạng tuổi Tân Sửu 1961

Năm sinh: Năm Tân Sửu 1961.

Mệnh: Bích Thượng Thổ [đấp đắp tường].

Cầm Tinh: Con trâu, xuất tướng tinh con đười ươi.

Năm xem: Quý Mão 2023.

Mệnh: Kim Bạc Kim [vàng lá vàng bọc].

Cầm tinh: con mèo, xuất tướng tinh con hươu.

Sao hạn tuổi Tân Sửu 1961 Nam mạng năm 2023

– Sao Mộc Đức

– Hạn Huỳnh Tiền

– Không phạm Tam Tai

– Không phạm Phái Tuế

– Không phạm Kim Lâu

– Phạm Hoang Ốc

Hệ thống Cửu Diệu hay còn gọi là Cửu Diệu tinh quân là 9 ngôi sao tương ứng chiếu mệnh hằng năm bao gồm: Sao Thái Dương, Sao Thái Âm, Sao Thái Bạch, Sao Mộc Đức, Sao La Hầu, Sao Thổ Tú, Sao Thủy Diệu, Sao Vân Hớn, Sao Kế Đô. Và 9 ngôi sao chiếu mệnh sẽ ứng với 8 niên hạn trong năm là: Hạn Thiên La, Hạn Địa Võng, Hạn Diêm Vương, Hạn Ngũ Mộ, Hạn Thiên Tinh, Hạn Huỳnh Tuyền, Hạn Tam Kheo và Hạn Tán Tận.

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa qua từng năm. Cho nên nếu gia chủ gặp được sao tốt chiếu mệnh thì thật sự rất may mắn. Vào những năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên tiến hành làm lễ cúng nghênh sao để cầu tài rước lộc, cải thiện tài vận được tốt hơn. Còn những năm gặp sao xấu chiếu mệnh, tức năm đó bạn có hạn thì cần làm lễ cúng sao giải hạn. Tùy vào hạn nặng hay nhẹ mà có cách hóa giải kịp thời.

Xem thêm:

Tử vi năm 2023 tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng

Gia chủ tuổi Tân Sửu 1961 chọn tuổi xông nhà năm 2023

Sao Mộc Đức chiếu tốt hay xấu?

Trong năm 2023 Quý Mão, quý bạn Nam mạng sinh năm 1961 Tân Sửu, 63 tuổi gặp Sao Mộc Đức. Sao Mộc Đức là một phúc tinh thuộc hành Mộc hướng tới sự an vui, hòa hợp. Trong năm gặp sao này thường gặp nhiều may mắn, có tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp, công việc kinh doanh rất thuận lợi, có thể kết giao được nhiều bạn bè tốt. Với bản chất là Phúc tinh nên sao này tốt cho cả nam và nữ. Nếu phụ nữ mang thai gặp năm có sao Mộc Đức chiếu thì tính cách đứa trẻ sau này kiên cường, điềm tĩnh, quyết đoán

Sao Mộc Đức hay còn gọi là Mộc Đức tinh quân trông coi Sao Mộc. Sao Mộc Đức là một phúc tinh thuộc hành Mộc hướng tới sự an vui, hòa hợp. Nói một cách khác Thái Tuế chính là Mộc Tinh, vì cứ 20 năm Mộc Tinh lại hoàn thành một chu kỳ, nên thời cổ đại gọi nó là Tuế Tinh, vừa là một hành tinh lại vừa là một trong những vị thần được sùng bái từ xa xưa. Sao Mộc Đức được gọi là “Mộc Đức thập nhị trùng lai” được coi là phước tinh cho cả nam và nữ. Bởi những người gặp sao Mộc Đức chiếu thường gặp nhiều may mắn, có tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp, công việc kinh doanh rất thuận lợi, có thể kết giao được nhiều bạn bè tốt.

Người mệnh Kim hoặc mệnh Mộc gặp Mộc Đức Tinh thì sẽ gặp trở ngại ở tiền vận nhưng cuối năm lại thuận lợi, an toàn.Người có sao này cũng được kiết tinh như sao Thái Âm, làm ăn phát đạt, có tài lộc cho nên việc dựng vợ gả chồng cho các con cũng tốt, mọi chuyện hạnh thông. Đặc biệt, vào tháng Chạp thì rất tốt. Tuy nhiên, người Nam giới hay đau mắt và người Nữ giới cũng hay đau máu huyết. Phụ nữ hoài thai mà có Mộc Đức chiếu mạng thì đứa trẻ khi ra đời sẽ là người quả quyết, cương nghị, điềm tĩnh và nhẫn nại, sau này sẽ được nổi danh với đời.

Cách thức cúng dâng sao Mộc Đức

Mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch đóng kín các cửa sổ trong nhà dùng 20 đèn cầy [nến], hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng Đông mà khấn vái: “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”. Trên bàn đặt giấy màu vàng hoặc xanh lá cây ghi tên tinh tú tọa bản mệnh “Phương Đông Giáp Mộc Đức Tinh Quân”. Dùng một cây rìu [nếu có] chặn tờ giấy này, sau đó lấy vải đỏ che kín giấy và rìu rồi đặt đằng sau 3 nén hương đã dâng. Sau đó, mặt hướng về phía chính Đông tĩnh tọa [thiền] trong khoảng thời gian từ 5h đến 7h sáng, qua 7h đem bùa vào nhà bếp đốt là được.

Biểu đồ dâng sao Mộc Đức

Chú ý: Khi ngồi tọa có thể ăn hoặc đọc sách nhưng nghiêm cấm hút thuốc, xem ti vi hay dùng điện thoại.

Thường ngày: Trong nhà nên treo nhiều vật cát tường cầu thuận lợi hanh thông hay đeo trang sức đá quý màu đỏ, tím như mã não đỏ, hồng ngọc, ngọc hồng lựu.. để hộ mệnh.

Cách khấn: Cung thỉnh thiên đình Thanh Văn Cung Đại Thánh Trung Quang Triều Nguyên Mộc Tinh Quân Vị Tiền.

Hạn Huỳnh Tiền tốt hay xấu?

Trong năm 2023 Quý Mão, quý bạn Nam mạng sinh năm 1961 Tân Sửu, 63 tuổi gặp Hạn Huỳnh Tiền. Gia chủ gặp hạn Huỳnh Tuyền sẽ gặp chứng đau đầu, xây xẩm mặt mày. Không nên mưu lợi, làm ăn theo đường thủy, đồng thời không nên bảo chứng cho bất kỳ ai kẻo sinh điều bất lợi.

Cách hóa giải hạn Huỳnh Tiền

Căn cứ vào những đặc điểm trên, một số cách để giải hạn Huỳnh Tuyền mà bạn có thể áp dụng là:

Thứ nhất: Không đi lại ở các khu vực sông nước hay mưu lợi bằng đường thủy.

Thứ hai: Hạn chế đầu tư kinh doanh thương mại trên quy mô lớn, không nên vay mượn tiền hoặc đứng ra bảo lãnh cho người khác vay tiền.

Thứ ba: Tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện, việc này không cần gặp hạn mới thực hiện mà nên thực hiện đều đặn, thường xuyên để bồi đắp nền tảng, gốc rễ của phúc đức, vận may. Vấn đề sức khỏe cũng cần phải tuyệt đối giữ gìn, nên có chế độ làm việc, nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ, phù hợp và khoa học, nên luyện tập thể thao để rèn luyện sức khỏe. Đây chính là nguyên tắc chung của việc giảm thiểu nguy cơ, tăng cường may mắn và sức khỏe là rất cần thiết để con người chúng ta vượt qua mọi khó khăn, vất vả và hướng tới cuộc sống bình an, ấm no và hạnh phúc.

Thứ tư: Không sử dụng các chất kích thích như bia rượu, giảm bớt lượng muối, mỡ động vật trong khẩu phần ăn… Điều này rất quan trọng ở những người cao tuổi, vì những loại thực phẩm trên là kẻ thù của bệnh cao huyết áp, tai biến, đột quỵ ở người cao tuổi.

Hoang Ốc

Năm nay quý bạn 63 tuổi Phạm Hoang Ốc ở Tam Địa Sát nhơn do giai đắc mệnh. Tuổi này mà làm nhà khắc hại cho người trong gia đình, hay mắc bệnh tật.

Gia chủ nam mạng tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 khi làm lễ cúng và làm lễ dâng sao nhằm hóa giải vận hạn cần chọn đúng ngày giờ mà sao đăng viên thì mới có hiệu quả. Đa số các gia đình làm lễ cúng dâng sao giải hạn vào dịp đầu năm để giảm bớt tai họa hay tránh được những điều không may có thể xảy ra trong năm. Đồng thời cách cúng sao Thái Bạch, Mộc Đức, Thái Âm, Thủy Diệu, La Hầu, Thổ Tú, Kế Đô, Vân Hớn… cùng với các lễ vật, bài vị và bài văn khấn để cúng sao giải hạn là khác nhau.

Theo: trithuctot.com!

Chủ Đề