29/8/2005 là cung gì

I.Con số chủ đạo của người sinh ngày 29-08-2005 là số 8

Những người mang Con số chủ đạo 8 là những người coi tính độc lập tự chủ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong cuộc sống. Họ có thể là những người tích hợp nhiều yếu tố khác biệt, sở hữu cá tính mạnh, sức mạnh và trí tuệ hơn người. Quyền năng của họ được rút ra từ vị trí số 8 là con số của trí tuệ ở Trục ngang Tâm hồn, cũng như số 8 nằm ở trung tâm Mũi tên Hoạt động.
Con số chủ đạo 8 là những người có ngày sinh cộng lại thành 17, 26, 35, 44.

MỤC ĐÍCH SỐNG

Một trong những khía cạnh rất quan trọng của tình yêu thương là khả năng chúng ta bày tỏ được tình yêu thương ấy. Và một trong những thành tố tối quan trọng để cấu thành một mối quan hệ tốt đẹp giữa người và người chính là khả năng biểu đạt lòng biết ơn và trân trọng đến nhau. Nhưng đây chính là hai phương diện mà những người Số 8 cảm thấy… khó thể hiện nhất. Hệ quả là, mục đích sống quan trọng mà họ cần đạt được trong đời chính là làm sao vượt qua được những điểm giới hạn này. Phát triển theo hướng này sẽ giúp phát triển sự nhận thức mà không làm cản trở sự tự chủ độc lập của họ. Những mối quan hệ được cải thiện như vậy sẽ làm gia tăng niềm tin của những người khác đối với họ. Đổi lại, điều này lại tiếp tục tạo nên cảm giác an toàn cho cá nhân họ và hạnh phúc được cải thiện, cùng với sự phát triển về trí tuệ, một phần cực kỳ cần thiết đối với những người Số 8.

THỂ HIỆN TỐT NHẤT

Những người Số 8 thường thương cảm những ai đang gặp vấn đề trong cuộc sống. Tuy vậy, thái độ này không phải lúc nào cũng giữ được lâu dài, mà sẽ mất kiên nhẫn với những ai trở nên phụ thuộc vào họ, bởi họ cảm thấy điều này làm phương hại tính độc lập của họ.
Họ có khả năng trở nên thành công lớn trong công việc kinh doanh, đặc biệt là khi họ không để những nhận định lầm lẫn từ cảm xúc xen vào các quyết định làm ăn của mình.
Người Số 8 là những người rất chú trọng chuyện ăn mặc, rất tự hào về vẻ ngoại hình - không chỉ của bản thân mình mà cả những người họ yêu thương hoặc quan tâm. Họ là những người đầy cảm xúc nhưng thường che giấu sự nhạy cảm của mình cho đến khi họ đủ trưởng thành để bày tỏ được ra ngoài.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Những người Số 8 cho ta một cảm giác độc lập, tự tin và là chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác. Những tố chất này hài hòa cộng hưởng với nhau, đưa họ tới những vị trí quản lý cấp cao, cùng trọng trách mà nhiều người Số 8 tỏ ra rất xuất sắc. Nhưng tính độc lập quá sắc sảo của họ thường được thể hiện ra ngoài thành một thái độ tương đối lạnh nhạt, đôi khi trở thành thờ ơ, khi họ ở nhà. Điều này không phải do bản chất họ như vậy, mà vì đặc điểm khó mở lời, khó bày tỏ của họ trong tính cách, một điểm trở ngại thường sẽ biến mất dần khi họ trưởng thành.
Lòng thương cố hữu của họ dành cho vạn chúng yếu đuối: người già, người bệnh, trẻ em, các loài thú… chính là một biểu hiện của việc tìm kiếm cách bày tỏ tình cảm, cảm xúc của mình, và sẽ sớm chuyển vẻ lạnh nhạt của họ thành biểu hiện ấm áp của từ tâm. Những người Số 8 còn sở hữu trí tuệ vượt trội mà từ đó họ sẽ học cách hoàn thiện bản thân khi họ trưởng thành.

NHỮNG KHUYNH HƯỚNG TIÊU CỰC CẦN KHẮC PHỤC

Tính độc lập quá sắc sảo của họ biểu lộ rõ ràng đến mức những người Số 8 thường tỏ ra bực mình hay giận dỗi mỗi khi có ai đó muốn can thiệp vào các kế hoạch của họ. Vì thế, để hướng dẫn những người này, cần phải có sự tinh tế và khéo léo lắm mới không bị mích lòng. Trên thực tế, những người Số 8 cần rất nhiều sự hướng dẫn, đặc biệt là trong các vấn đề nuôi dạy con trẻ – bởi những người này sẽ dễ lệch vào một trong hai khả năng đối lập: hoặc quá nuông chiều, hoặc quá nghiêm khắc với con cái. Họ thường hay gặp trở ngại trong các mối quan hệ tình cảm, thường hay tự dựng lên các rào cản và thu cảm xúc mình sau bức tường rào ấy. Khi họ trưởng thành hơn, họ sẽ nhận ra họ có thể hạnh phúc hơn nhiều đến thế nào nếu họ chịu học cách bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương biết.

NHỮNG ĐỀ XUẤT PHÁT TRIỂN

Những người Số 8 cần nỗ lực hết mức để khắc phục vẻ lạnh nhạt, không bày tỏ tình cảm với những người thương xung quanh họ. Quan trọng nhất chính là… làm sao để chính họ tự nhận ra điều này, bởi đa phần người Số 8 không hề nhận ra họ… không biết biểu lộ tình cảm! Khi họ học được cách bày tỏ, hạnh phúc và cả cảm giác an toàn đối với bản thân cũng từ đó mà được cải thiện thêm nhiều. Bày tỏ lòng biết ơn cũng là một phương tiện để họ tập dần khả năng bộc lộ các tầng cảm xúc sâu hơn. Cùng với sự phát triển này, trí tuệt nhìn chung cũng phát triển, điều mà đến trước thời điểm đó, họ chỉ có khuynh hướng biểu đạt nó trong những trường hợp rất công việc, hoặc khi cần cho người khác lời khuyên mà thôi.
Trí tuệ và độ trưởng thành của họ sẽ được nâng lên thông qua việc du lịch đó đây, cũng là điều mà họ rất thích thực hiện.

NGHỀ NGHIỆP HỢP NHẤT

Những người Số 8 thường được tìm thấy ở các vị trí lãnh đạo các doanh nghiệp lớn, với khả năng điều hành xuất sắc. Họ có khả năng am hiểu cao với các vấn đề về tài chính, và thường hay bị cuốn hút về cách ngành ngân hàng, chứng khoán… Họ cũng sẽ hay được hấp dẫn về các ngành điều phối du lịch, thuyền trưởng hay phi công, giáo viên và y tá phục vụ người già hay trẻ em, làm việc với các loài động vật, hoặc chuyên viên nhân sự cấp cao. Và bên cạnh đó, do khả năng ẩn rất kín cảm xúc tự nhiên của mình sau lớp mặt nạ không cảm xúc, họ có khả năng rất thành công trong nghề diễn xuất chuyên nghiệp.

TÓM LƯỢC

Những người Số 8 là những người rất độc lập, chỗ dựa đáng tin cậy, tự tin, ít chịu bày tỏ tình cảm, hợp với thương mại, kinh doanh, và rất quan tâm đến những đối tượng bệnh tật, yếu đuối.

II.Biểu đồ ngày sinh của người sinh ngày 29-08-2005

Hai số 2 (22)

Cặp số 22 trong biểu đồ ngày sinh là một lợi thế to lớn để bạn phát triển trực giác và độ nhạy cảm, nhưng cũng hãy ý thức rằng có của cần biết lấy ra sử dụng, chứ bất cứ điều gì để mãi trong kho trước sau gì cũng sẽ mai một à.
Trực giác và độ nhạy cảm lý tưởng này sẽ cho phép người có cặp 22 đạt được trí thông minh trên mức trung bình, dựa trên khả năng thấu hiểu trời cho đối với con người và vạn tình huống xảy ra. Khi cần cái gọi là ấn tượng đầu tiên, trực giác của bạn cực đáng tin cậy, với độ chính xác và nhanh chóng đáng kinh ngạc. Người khác đối với bạn là chân thành hay không, bạn đều nhận ra được ngay, miễn là bạn không để cái tôi hay trí tưởng tưởng của bạn nhảy vào và tô màu, làm biến màu trực giác nguyên thủy bạn có.
Sự cân bằng trong độ nhạy cảm xuất phát từ trực giác này, nếu được diễn đạt tích cực, sẽ có khuynh hướng kéo bạn vào rất nhiều mặt của cuộc sống. Thường bạn sẽ xử lý những việc này rất suôn sẻ, thành công, nhưng bạn cũng cần để ý để tránh bị liên quan vào quá nhiều vụ việc, vì việc nào cũng đáng làm. Nếu cứ mê mải lao vào những việc đều cần làm này, hạnh phúc gia đình có thể chịu phương hại. Và nên nhớ, việc gì cũng phải nhớ giữ cân bằng, cân bằng là chìa khóa mở cửa thành công!

Một số 5

Nếu có được một con 5 trong biểu đồ ngày sinh, người ta sẽ có cơ hội tốt nhất đạt được một cá tính cân bằng. Đây cũng là con số duy nhất đảm bảo tất cả các con số nằm ở bốn góc biểu đồ (1,3,7,9) không bị trống ba bề, để có nguy cơ rơi vào thế Con số đơn độc (Isolated numbers). Đặc biệt, một con số 5 sẽ hỗ trợ rất tốt người có con số này trong việc kiểm soát cảm xúc, bởi nó đảm bảo sự nhạy cảm với cuộc sống ở con người này phát triển vừa phải để làm một nguồn hướng dẫn thiên về trực giác đáng tin cậy. Điều này cho phép họ xuất sắc hơn trong việc chọn lựa những điều nên làm, hơn là bốc đồng phản ứng lại các tình huống một cách thiếu suy nghĩ.
Như một rào bảo vệ đầy giá trị với sự nhạy bén, một con số 5 kích hoạt mạnh mẽ tính can trường và lòng trắc ẩn, qua đó tạo ra một cá tính đầy mạnh mẽ. Nó cũng tạo ra sức mạnh của lòng thương và tự do để thúc đẩy mạnh thêm giá trị của tất cả những hình thức biểu hiện khác. Số 5 duy nhất có mặt trong biểu đồ cũng hỗ trợ cá nhân chủ nó hiểu thấu những cảm giác của chính họ, và vì thế phát triển được một sự trân trọng sâu sắc với cảm nhận của những người khác.

Một số 8

Khi có một con 8 trong biểu đồ ngày sinh, người tích cực sẽ có tính tỉ mỉ, hệ thống đâu ra đó. Nếu không được tích cực, người có một số 8 sẽ tỏ ra hờ hững, hay không ổn định.
Tính ngăn nắp, tỉ mỉ, chú ý vào chi tiết và quan tâm đến hiệu quả của từng chi tiết nhỏ là một bản chất tự nhiên của những người này. Đây là những khía cạnh của trí tuệ thực tiễn được nằm dưới sự phát triển tính độc lập của họ. Tuy nhiên, nếu những người này chọn hướng tiêu cực, họ trở nên lắt lay cảm xúc, dễ bực bội và bức xúc, hệ quả đưa đến nhiều thay đổi trong công việc, đổi nhà, thay đổi cả những mối quan hệ.

Một số 9

Số 9 mang ba giá trị lớn: tham vọng/hoài bão, trách nhiệm, và lý tưởng. Bởi ai sinh ra cũng có ba giá trị này giắt túi, nên sức mạnh này từng là nền tảng cho sự phát triển của xã hội thế kỷ trước, thúc đẩy chúng ta tìm hiểu cuộc sống rõ hơn và cũng kiểm soát, chế ngự nó nhiều hơn.
Theo tác giả David A. Phillips, đừng cho rằng ôm ba giá trị lớn này, chúng ta đã thành công. Mặc dù chúng ta có vẻ đã hiểu nhiều hơn về môi trường sống và những gì xung quanh con người, hơn hẳn từ chặng đầu thế kỷ 20 trở về trước, thế nhưng cái giá đi kèm cũng thật quá đắt: chúng ta đã làm môi trường xuống cấp, bệnh tật nhiều hơn, nạn đói nghèo cũng diễn ra nhiều hơn. Vậy điều sai sai nằm ở đâu? Phải chăng chúng ta đã đặt quá nhiều trọng tâm vào tham vọng và không chú trọng đủ đến hai yếu tố còn lại: trách nhiệm và lý tưởng?
Để phát huy sức mạnh của một con số 9 lành mạnh, hiệu quả nhất, chúng ta cần học cách cân bằng ba giá trị này, tạo thành thế hài hòa, như kiềng ba chân. Bất kỳ sự cố gắng đền bù quá mức nào cũng chỉ tổ làm lệch thế cân bằng này, dẫn đến những điều tệ hại khác mà thôi. Ở đây việc duy trì sự hài hòa cân bằng là tối quan trọng, như Pythagoras từng dạy.

Mũi tên Tâm hồn (2-5-8)

Những người có Mũi tên 2-5-8 sở hữu khả năng cân bằng tự nhiên trong đời sống cảm xúc và một nhận thức khá sâu sắc về các giá trị linh hồn và thậm chí là tâm linh.
Đối với những người này, cuộc sống là sự hòa hợp giữa phần thể chất và tâm hồn, và theo họ, phần thể chất là cái tạm thời, còn tâm hồn hay linh hồn mới là cái vĩnh cửu.
Để duy trì được sự cân bằng cảm xúc dài lâu, họ cần luôn ý thức được, ai là người chịu trách nhiệm về những cảm xúc của mình và không để cho cảm xúc chiếm cứ lấy mình, nếu không lúc đó họ sẽ bị lạc lối và mất phương hướng.

Mũi tên Hỗn độn (trống 1-4-7)

Cuộc sống của những người này thường mơ mộng, nặng về lý thuyết và thiếu tính thực tế. Những người có Mũi tên Trống 1-4-7, rất cần những trải nghiệm thực tế và kiên nhẫn, mới dần phát triển được một sự cân bằng ở cả ba trục Thể chất –Trí não – Tâm hồn, nếu không họ sẽ sống trong sự hỗn loạn, thiếu trật tự ở nhiều mặt.
Khi họ đưa được sự nhạy cảm của mình vào trong thực tế, họ sẽ cảm nhận được niềm vui sướng khi được nhìn thấy những thành quả lao động của họ giờ đây như được ‘cởi trói’, để có cơ hội phát triển.
Nếu không làm được điều này, những người này sẽ có khả năng trở thành một người uể oải, không thiết tha việc có nghề nghiệp nuôi sống bản thân.

III.4 đỉnh cao của người sinh ngày 29-08-2005

6

(55)

10


(46)


10 9


(28)

(37)


8 11 7

Đỉnh cao thứ 1 của bạn là số 10 (năm bạn 28 tuổi)

Số 10 chỉ xuất hiện ở đỉnh cao thứ 3 và thứ 4, khi mà họ đã trải qua các bài học lên bờ xuống ruộng, đây là thời điểm mà họ sử dụng sức mạnh của họ đã tích lũy trong thời gian qua để đi giúp người, lắng nghe nhu cầu thay đổi của người khác để thay đổi cuộc sống một cách tốt đẹp hơn, nói đơn giản thì số 10 nghĩa là giúp thay đổi về mặt cuộc sống, tinh thần, nhận thức.

Đỉnh cao thứ 2 của bạn là số 9 (năm bạn 37 tuổi)

Bất kì ai có đỉnh cao là con số 9 thì đây là một lời nhắc nhở cho họ quay về làm việc tốt cho cộng đồng, cho xã hội, làm các việc liên quan tới nhân văn và họ sẽ cảm thấy sáng chói vào thời điểm đó

Đỉnh cao thứ 3 của bạn là số 10 (năm bạn 46 tuổi)

Số 10 chỉ xuất hiện ở đỉnh cao thứ 3 và thứ 4, khi mà họ đã trải qua các bài học lên bờ xuống ruộng, đây là thời điểm mà họ sử dụng sức mạnh của họ đã tích lũy trong thời gian qua để đi giúp người, lắng nghe nhu cầu thay đổi của người khác để thay đổi cuộc sống một cách tốt đẹp hơn, nói đơn giản thì số 10 nghĩa là giúp thay đổi về mặt cuộc sống, tinh thần, nhận thức.

Đỉnh cao thứ 4 của bạn là số 6 (năm bạn 55 tuổi)

Ai mà có đỉnh cao số 6 thì người đó sẽ có đủ duyên với sáng tạo: dự án mới, tác phẩm mới,... một cách thành công


Nguồn tham khảo: The Complete Book of Numerology – Cuốn sách Toàn diện về Thần số học

Tác giả: TS. David A. Phillips, NXB. Hay House, 1992

Lược trích, dịch bởi Lê Đỗ Quỳnh Hương